แนวโน้มการตลาดดิจิตอลหรือการตลาดออนไลน์ในปี 2560

เทรนด์การตลาดออนไลน์การตลาดดิจิตอลหรือการตลาดออนไลน์มีการแข่งขันสูงและการพัฒนาอย่างรวดเร็วในการเข้าพักที่เกี่ยวข้องคุณจะต้องระบุและนำเทรนด์ก่อนโค้งก่อนที่จะไปหลัก ของทุกคนลองมาดูที่มือถือ ตั้งแต่ปี 2557 การใช้งานของโทรศัพท์มือถือได้เติบโตขึ้นชี้แจงและมีการเจริญเติบโตมาพร้อมโอกาสทางธุรกิจใหม่ ในบทความนี้เราจะดูที่แนวโน้มการตลาดในตลาดเนื้อหาการตลาดมือถือ, การตลาดอีเมล์สื่อสังคมและอีคอมเมิร์ซคุณควรนำมาใช้ในปี 2560

เทรนด์การยอมรับของลูกค้าเกี่ยวกับการใช้งานโทรศัพท์สมาร์ทโฟน

  • การพึ่งพาการใช้งานอย่างต่อเนื่องมาร์ทโฟนจะเพิ่มขึ้นทำให้มือถือแพลตฟอร์มการค้นหาที่แนะนำที่เชื่อมต่อผู้ใช้ไปยังแบรนด์และทางกลับกัน
  • ในวันที่กว่า 50% ของการค้นหาจะทำบนโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์สมาร์ท
  • 91% ของผู้ใช้ใช้ Facebook บนโทรศัพท์มือถือ
  • 80% ของรายได้จากโฆษณาของ Facebook บนมือถือ
  • 90% ของผู้ใช้มีส่วนร่วมในสื่อจะทำบนโทรศัพท์มือถือ
  • 97% ของผู้ใช้มือถือลดลงใน 18 หมวดหมู่ เก่า 34 ปี
  • นอกจากนี้การใช้งานข้ามแพลตฟอร์ม 82% จะกลายเป็นบรรทัดฐานสำหรับผู้ใช้ภายใน 35 – 54 หมวดหมู่
  • ยังคงมีการใช้งานเดสก์ทอปแต่มันไม่เป็นที่โดดเด่น

โปรแกรมส่งข้อความ

คนรักที่จะเชื่อมต่อและสิ่งที่วิธีที่ดีกว่าที่จะทำเช่นนั้นกว่าการใช้แอพพลิเคเฉพาะการส่งข้อความ คุณอาจสงสัย; สิ่งที่สำคัญของการปพลิเคชันเช่นการส่งข้อความของ LINE ที่มีอะไร App, WeChat หรือแม้กระทั่ง Facebook Messenger

โปรแกรมส่งข้อความ

แบรนด์มักจะมองหาวิธีการที่จะพูดคุยและได้รับรู้ว่าลูกค้าของพวกเขาดีขึ้น อายุของการขาย ตอนนี้มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการสื่อสารและวิธีหนึ่งที่จะใช้ประโยชน์จากการใกล้ชิดกับผู้ชมของพวกเขาคือการส่งข้อความผ่านทางแอพพลิเคชั่น นอกจากนี้สิ่งที่ดีกว่าที่จะบอกเพื่อนและครอบครัวของคุณเกี่ยวกับการให้บริการที่เป็นที่นิยมผ่าน app แล้ว

ตลาดเนื้อหา

ตลาดเนื้อหาไม่ได้ชะลอตัวในเร็วๆ นี้ เนื้อหายังคงปกครองสูงสุดไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของชิ้นเขียนพอดคาสต์หรือวิดีโอ ทุกแพลตฟอร์มสังคมจะยังคงถูกนำมาใช้ให้เต็มศักยภาพสำหรับการเข้าถึงสูงสุดของลูกค้าและการสู้รบ ตามที่เนื้อหาการตลาดสถาบันห้าปีที่ผ่านมาแบรนด์ 80% ใช้เวลาในการสร้างเนื้อหาใหม่และเพียง 20% ในการส่งเสริมให้พวกเขา แต่ที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในปี2560 ตัวเลขเหล่านี้จะเกี่ยวกับการที่จะเปลี่ยน พนักงานช่องที่เหมาะสมเพื่อส่งเสริมเนื้อหาเป็นอย่างเท่าเทียมกันเป็นสิ่งที่สำคัญกับการสร้างเนื้อหาสด

นอกจากนี้ขนาดเนื้อหาและระยะเวลาเป็นสิ่งสำคัญอย่างเท่าเทียมกัน ในการต่อสู้ดิจิตอลในปัจจุบันก็เป็นโชคร้ายที่ช่วงความสนใจเฉลี่ยจะได้รับสั้น ตามการศึกษาล่าสุดคนใช้เวลา 15 วินาทีหรือน้อยกว่าบนหน้าเว็บ คุณจะทำอย่างไรต่อสู้นี้ ย่อข้อความโพสต์ของคุณลงในระยะสั้นและมีเนื้อหาสาระ ตัดออกไปทั้งหมดปุยและเปิดเผยอ่านข้อมูลที่มีค่า; ไม่ได้ทำให้พวกเขาทำงานให้มันตอบแทนพวกเขาสำหรับการอ่าน

ตลาดวิดีโอ

69% ของนักการตลาดเรียกร้องงบประมาณของพวกเขาจะขยับไปทางตลาดวิดีโอ ตลาดวิดีโอการทำงานเป็นรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้และย่อยของเนื้อหาที่เป็นที่สะดุดตามีส่วนร่วมและแชร์ได้ในปี2560 คาดว่าจะเห็นการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในด้านการตลาดมือถือเนื่องจากการเพิ่มประสิทธิภาพของอุปกรณ์ข้าม ไม่กี่ปีที่ผ่านมาเราได้พูดคุยเกี่ยวกับความสำคัญของการออกแบบเว็บไซต์ที่รับผิดชอบเกี่ยวกับวิธีการที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของลูกค้า เป็นที่คาดว่าจะเพิ่มการแปลง; เว็บไซต์จะต้องพิจารณาการออกแบบการปรับตัวสำหรับอุปกรณ์ทั้งหมด นอกจากนี้เนื่องจากการย้ายที่ผ่านมาโดย Google เว็บไซต์ที่ยังคงใช้การออกแบบที่ไม่ตอบสนองหรือไม่ปรับตัวอาจมีการจัดอันดับลดลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเว็บไซต์ยังคงใช้ป๊อปอัพในปี2560 ด้วยข้อมูลนี้ในใจสิ่งที่คุณวางแผนที่จะทำในปี2560 เพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อหาที่คุณนำเสนอจะเปลี่ยนเกมหรือไม่

ใส่ความเห็น